Tháng 4 - Siêu ưu đãi

Nâng cung chân mày có nguy hiểm không và những điều cần biết


Theo thời gian, vùng da ở chân mày và mí mắt bắt đầu chùng nhão, chảy xệ. Từ đó khiến tỷ lệ giữa mắt và chân mày mất cân đối, gương mặt thiếu sức sống. Để khắc phục tình trạng này, nhiều chị em lựa chọn nâng cung chân mày. Vậy nâng cung chân mày có nguy hiểm không? Hãy cùng tìm hiểu nhé

 

Nâng cung chân mày liệu có gây nguy hiểm?
Nâng cung chân mày liệu có gây nguy hiểm?

Nâng cung chân mày có nguy hiểm không?

Theo phân tích của các chuyên gia, nâng cung chân mày là phương pháp tiểu phẫu đơn giản, không gây nguy hiểm cho khách hàng. Phương pháp nâng cung chân mày hạn chế xâm lấn, không để lại sẹo cũng như không gây ra các biến chứng nguy hiểm khác.

Khi bước vào giai đoạn lão hóa mạnh mẽ, phần da ở chân mày sẽ bắt đầu chùng nhão, chảy xệ và đè ép lên mí mắt gây ra tình trạng sụp chân mày và mí. Khi thực hiện nâng cung chân mày, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo một đường rạch nhỏ để loại bỏ da chùng, mỡ thừa. Sau đó sử dụng chỉ thẩm mỹ để cố định lại chân mày. Phương pháp thực hiện nhanh chóng và chỉ can thiệp vùng ngoài da, vậy nên hoàn toàn không gây nguy hại gì cho sức khỏe của chị em.

Đi cùng với sự phát triển của thời đại, các kỹ thuật nâng cung chân mày cũng ngày được cải tiến, kết hợp với trang thiết bị hiện đại nhằm đảm bảo về mức độ chính xác và an toàn nhất khi thực hiện. Chị em không còn lo lắng về việc nâng cung chân mày liệu có nguy hiểm không, hãy lựa chọn thực hiện dịch vụ tại các viện thẩm mỹ uy tín nhé!

 

Nâng cung chân mày giúp khuôn mặt trẻ trung và tươi tắn hơn
Nâng cung chân mày giúp khuôn mặt trẻ trung và tươi tắn hơn

Những lý do gì khiến thực hiện nâng cung chân mày gặp nguy hiểm?

Trên thực tế, việc chị em băn khoăn liệu nâng cung chân mày có nguy hiểm không là hoàn toàn có cơ sở. Đã có một số trường hợp sau khi nâng cung chân mày không thành công đã phản hồi trên các diễn đàn rằng phương pháp này không an toàn. Vậy có lý do gì có thể dẫn tới nâng cung chân mày gặp biến chứng nguy hiểm?

  • Tay nghề bác sĩ không tốt: Nâng cung chân mày tuy chỉ là một dạng tiểu phẫu nhưng vẫn đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm nhất định. Nếu không có tay nghề tốt, khách hàng rất dễ gặp phải các trường hợp như chân mày quá cao, bị sẹo thâm v…v.
  • Địa chỉ thẩm mỹ không đạt yêu cầu: Hiện nay có khá nhiều địa chỉ làm đẹp khác nhau. Do đó rất khó phân biệt đâu là địa chỉ làm đẹp uy tín và an toàn nếu không dành thời gian để tìm hiểu. Nếu cơ sở vật chất không đạt chất lượng, không có quy trình vô khuẩn như bộ Y tế để ra, bạn có thể bị nhiễm trùng, lây chéo từ khách hàng trước.
  • Không khai báo đầy đủ về tình hình sức khỏe: Trước khi thực hiện thẩm mỹ, bạn cần phải xét nghiệm và khai báo đầy đủ về tình hình sức khỏe với bác sĩ để chắc chắn rằng mình đủ tiêu chuẩn để thực hiện thẩm mỹ. Đặc biệt là các chị em mắc bệnh về máu như rối loạn đông máu, có nhóm máu hiếm cần cân nhắc kỹ càng khi muốn nâng cung chân mày.
  • Không kiêng cữ trước khi tiểu phẫu: Một số bạn cho rằng chỉ cần ăn kiêng sau khi nâng cung chân mày xong. Nhưng trên thực tế, ít nhất 1 tuần trước khi thực hiện thẩm mỹ, bạn phải dừng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá và các loại thuốc như Ibuprofen, aspirin. Chúng có khả năng làm loãng máu, tăng nguy cơ chảy máu trong khi tiểu phẫu và khiến vết thương khó lành.

 

Kiểm tra tình trạng sức khỏe là bước cần thiết trước khi làm đẹp
Kiểm tra tình trạng sức khỏe là bước cần thiết trước khi làm đẹp

Nên làm gì sau khi nâng cung chân mày?

Sau khi thực hiện nâng cung chân mày, để đảm bảo khả năng thành công của ca làm đẹp ở mức cao nhất. Các bạn cần chú ý thực hiện các bước chăm sóc vết thương và bản thân như sau:

  • Lau rửa vết thương bằng nước muối sinh lý, sau đó dùng bông gạc y tế thấm khô. Luôn giữ vết thương trong tình trạng khô ráo.
  • Tránh để vết thương tiếp xúc với nước, khói bụi, mỹ phẩm và tia nắng mặt trời.
  • Thời gian đầu sau khi nâng cung chân mày, các bạn có thể chườm đá lạnh để giảm sưng và bầm tím tại vùng da vừa thực hiện.
  • Hạn chế tối đa các hoạt động phải sử dụng đến mắt trong thời gian dài, chẳng hạn như xem phim, đọc sách, sử dụng điện thoại…
  • Có chế độ nghỉ ngơi hợp lý và tăng cường các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, nhằm giúp vết thương hồi phục nhanh hơn.
  • Không ăn đồ nếp, thịt gà, thịt bò, rau muống, hải sản hoặc các loại thực phẩm có chứa nhiều dầu mỡ. Bởi chúng đề là những loại thực phẩm gây kích ứng vùng da nhạy cảm và khiến da hình thành sẹo xấu.

 

Thịt bò sẽ khiến vết thương bị thâm sạm làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ
Thịt bò sẽ khiến vết thương bị thâm sạm làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ

Như vậy, đó là những giải đáp về việc nâng cung chân mày có nguy hiểm không. Hy vọng bài viết này có thể mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất, nhằm giúp các bạn có thêm kiến thức về phương pháp làm đẹp hiện đại này.

Bài viết cùng chủ đề:

Mời đánh giá

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận