Tháng 4 - Siêu ưu đãi

Những cách kích mí cho mắt mí lót siêu hiệu quả bạn nên thử


Đôi mắt mí lót khiến bạn trở nên kém xinh và đánh mất sự tự tin? Đừng lo lắng, chỉ cần bỏ túi những cách kích mí cho mắt mí lót đơn giản sau đây, bạn hoàn toàn có thể “hô biến” đôi mắt thành mắt hai mí to tròn, tràn đầy sức sống. Cùng học nhanh những bí kíp đang được các bạn trẻ ưa chuộng sau đây nhé!

Có những phương pháp nào để đôi mắt mí lót trở nên thu hút hơn?
Có những phương pháp nào để đôi mắt mí lót trở nên thu hút hơn?

Cách kích mí cho mắt mí lót tại nhà hiệu quả, đơn giản

Hiện nay khi thời đại làm đẹp lên ngôi, có rất nhiều phương pháp thay đổi để đôi mí mắt kém xinh trở nên to tròn rạng rỡ hơn. Bạn hãy áp dụng các phương pháp kích mí cho mắt mí lót đang được các chị em ưa chuộng nhất hiện nay:

Sử dụng miếng dán kích mí

Miếng dán kích mí được xem là vị cứu tinh dành cho những bạn đang sở hữu mắt mí lót, 1 mí. Miếng dán này làm từ silicon, giúp vùng da mắt được căng cơ, tạo 2 mí rõ rệt. Miếng dán có 2 loại, loại có sẵn keo và loại không có sẵn keo. Ưu điểm của phương pháp này là giá thành phải chăng, thích hợp với nhiều đối tượng và dễ dàng tháo gỡ sau khi sử dụng.

Để thực hiện cách kích mí cho người có mắt mí lót bằng miếng dán kích mí, bạn hãy làm theo những bước sau đây:

  • Vệ sinh sạch sẽ phần mí mắt trước khi thực hiện kích mí.
  • Dùng chì vẽ mắt hoặc dụng cụ đi kèm trong hộp dán mí để xác định phần mí mắt định dán.
  • Dùng nhíp lấy miếng dán kích mí và nhẹ nhàng đặt lên mí mắt, miết một đường để miếng dán dính vào bầu mắt.
  • Chớp mắt liên tục đến khi vào thấy miếng dán được ổn định hơn, phần nếp mí hình thành rõ ràng.
  • Bắt đầu tương tự với phía mắt còn lại. Sau đó bạn có thể tiến hành các bước trang điểm khác như bình thường.

Ngoài ra, miếng dán kích mí còn có một phiên bản khác là miếng lưới kích mí. Có hình dạng và cách sử dụng giống hệt như miếng dán, nhưng chất liệu của lưới kích mí có phần mềm mại và dịu nhẹ với da mắt hơn. Ngoài ra thì miếng lưới cũng có khả năng tái sử dụng nhiều lần, chi phí cũng từ đó mà thay đổi nên bạn hãy cân nhắc nhé.

Miếng dán kích mí sẽ giúp bạn có một đôi mắt 2 mí to tròn nhanh chóng
Miếng dán kích mí sẽ giúp bạn có một đôi mắt 2 mí to tròn nhanh chóng

Biến mắt mí lót thành hai mí với keo dán mí

Tương tự như miếng dán mí, keo dán mí cũng giúp cố định và tạo thành mắt hai mí. Tuy nhiên nhờ vào tính chất đặc biệt của keo dán mí nên phương pháp này sẽ mang lại vẻ đẹp tự nhiên hơn, không dễ bị nhận biết như khi sử dụng miếng dán kích mí.

  • Sau khi xác định được đường mí mắt muốn tạo. Bạn hãy chấm cọ vào keo dán mí, lược bớt trên miệng lọ và quét nhẹ một đường thật mảnh lên mí mắt.
  • Sử dụng thanh đẩy mí đi kèm theo sản phẩm và nhẹ nhàng đẩy phần mí mắt lên để tạo nếp gấp. Bạn lưu ý không dùng lực quá mạnh sẽ làm vùng da mắt bị tổn thương.
  • Chờ từ 3 – 5 phút cho đến khi keo khô hẳn. Lưu ý không được quét cọ qua lại nhiều lần. Khi đó lượng keo đọng trên mắt quá nhiều khiến mí mắt có cảm giác nặng nề, đồng thời cũng cho kết quả thiếu tự nhiên, không được như ý.
  • Sau khi cảm thấy keo khô hẳn, bạn hãy thử chớp mắt vài lần để phần mí mới được ổn định hơn. Nếu đã hài lòng với thành quả, bạn hãy tiến hành tương tự với mắt còn lại.

Mặc dù keo dán mí có thể mang lại hiệu quả tự nhiên hơn so với miếng dán kích mí. Tuy nhiên, keo dán mí lại có nhược điểm là dễ bị bong khi gặp nước và tạo cảm giác bết rít trên da. Một số chị em khi phải sử dụng trong thời gian sẽ cảm thấy không thoải mái.

Keo dán mí giúp mắt hai mí tự nhiên
Keo dán mí giúp mắt hai mí tự nhiên

Khắc phục mí lót bằng chỉ kích mí

So với miếng dán kích mí, hiện nay nhiều chị em ưa thích lựa chọn chỉ kích hơn. Chỉ kích mí có diện tích nhỏ, như không gây ra cảm giác ngứa, cộm hay khó chịu. Bên cạnh đó, chỉ kích mí cũng cho đôi mắt hai mí trở nên tự nhiên hơn. Dù có tiếp xúc gần thì cũng khó nhận ra rằng bạn đã sử dụng dụng cụ trang điểm để cải thiện nhan sắc.

Cách sử dụng chỉ kích mí rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn sau:

  • Nhẹ nhàng kéo hai đầu chỉ kích mí, lúc này ở giữa sẽ xuất hiện một sợi chỉ mỏng, siêu nhỏ.
  • Nắm chặt hai đầu chỉ và kéo theo chiều ngang, trên tầm mí mắt. Tuy chỉ kích mí có thể kéo dài đến 12cm nhưng bạn đừng kéo quá mạnh tay nhé. Chỉ càng mỏng thì độ dính của chỉ sẽ càng giảm đi, hiệu quả thẩm mỹ không được dài lâu.
  • Dán chỉ vào vị trí bạn đã lựa chọn trước đó. Sau khi sợi chỉ đã được cố định, bạn có thể dùng kéo cắt bỏ phần chỉ thừa. Cuối cùng, bạn hãy sử dụng cây kích mí để điều chỉnh lại phần nếp gấp mí sao cho ưng ý nhất.
Chỉ kích mí mang lại vẻ đẹp hai mí tự nhiên
Chỉ kích mí mang lại vẻ đẹp hai mí tự nhiên

Một số lưu ý khi sử dụng những phương pháp kích mí

Những cách kích mí cho mắt mí lót đã kể trên đúng là sẽ mang lại hiệu quả tức thì và không tốn quá nhiều thời gian của bạn. Nhưng đây chỉ là những giải pháp tạm thời, tuyệt đối không nên sử dụng thường xuyên.

Sử dụng các dụng cụ trang điểm như miếng dán, keo dán rất dễ gây nên các bệnh về mắt. Chúng chứa các thành phần hóa chất không tốt cho da nếu sử dụng thường xuyên. Chưa kể là bạn cũng rất có khả năng mua phải các loại kích mí kém chất lượng, trôi nổi trên thị trường. Chính vì thế, các chị em có cơ địa nhạy cảm dễ gặp nhiều rủi ro không đáng có như dị ứng, mẩn đỏ, phù nề hoặc nghiêm trọng hơn là viêm mắt và giác mạc, ảnh hưởng đến thị lực.

Ngoài ra, các tác động liên tục như dán, tháo kích mí, sử dụng que kích mí để đẩy da mặt liên tục dễ khiến đôi mắt bị lão hóa sớm. Vùng da mắt vốn dĩ rất nhạy cảm và ít cơ nâng đỡ hơn các bộ phận còn lại, nếu thực hiện kích mí thường xuyên sẽ khiến vùng da mắt nhăn nheo, da chùng mỡ thừa xuất hiện ảnh hưởng thẩm mỹ.

Nhìn chung, bạn không nên lạm dụng các phương pháp kích mí. Nếu không bẩm sinh có đôi mắt hai mí mà vẫn muốn sở hữu vẻ đẹp này, tốt nhất bạn nên tìm hiểu về các phương pháp thẩm mỹ mắt tại các địa chỉ uy tín như nhấn mí, cắt mí Hàn Quốc để vừa an toàn cho sức khỏe vừa mang lại hiệu quả dài lâu.

Sử dụng dụng cụ kích mí nhiều dễ gây hại cho mắt
Sử dụng dụng cụ kích mí nhiều dễ gây hại cho mắt

Sở hữu mắt 2 mí nhanh chóng, an toàn, vĩnh viễn tại Seoul Center

Nhiều chị em trên diễn đàn làm đẹp đã từng phản hồi rằng sau khi thẩm mỹ, đôi mắt hai mí của họ chỉ duy trì được trong một thời gian ngắn do tay nghề bác sĩ không tốt. Chính vì vậy, việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm là vô cùng quan trọng. Và Seoul Center – một trong những hệ thống thẩm mỹ viện lớn nhất hiện nay chính là câu trả lời dành cho bạn.

Bạn có thể đến Seoul Center để thực hiện quy trình cắt mắt hai mí cực nhanh chóng, an toàn và kết quả dài lâu. Các bác sĩ với kinh nghiệm hơn 10 năm sẽ tiến hành chỉnh hình mắt bằng kỹ thuật chuyên nghiệp, hạn chế tối đa tổn thương và rút ngắn thời gian hồi phục. Các ưu điểm của công nghệ nhấn mí, cắt mí Hàn Quốc tại Seoul Center có thể kể đến như sau:

  • Loại bỏ hoàn toàn da chùng, mỡ thừa ở vùng mí mắt giúp mí mắt rõ ràng, không có dấu hiệu sụp mí. Mang đến cho bạn một đôi mắt hai mí to tròn, ánh nhìn linh hoạt, trẻ trung.
  • Kỹ thuật thẩm mỹ mắt Hàn Quốc độc quyền hạn chế tối đa tình trạng mỡ mắt tái phát, khiến mắt mất đi hiệu quả thẩm mỹ vốn có, duy trì nét đẹp của đôi mắt dài lâu.
  • Vết thương nhỏ, hồi phục nhanh, không gây sưng đau và các biến chứng không mong muốn. Vết tích thẩm mỹ sẽ biến mất sau một khoảng thời gian nhất định, trả lại cho bạn vùng da mắt không tỳ vết.
  • Seoul Center là thương hiệu được cấp giấy phép hoạt động. Từ cơ sở vật chất đến quy trình thực hiện đều đảm bảo tiêu chuẩn an toàn do bộ Y tế đặt ra.
Seoul Center sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, lành nghề
Seoul Center sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, lành nghề

Hy vọng bài viết trên đã gợi ý được cho bạn cách kích mí cho mắt mí lót hiệu quả, phương pháp sở hữu mắt hai mí dài lâu cũng như địa chỉ làm đẹp uy tín. Chúc bạn áp dụng thành công và có một đôi mắt to tròn, xinh đẹp. Riêng đối với những bạn đang có ý định thẩm mỹ mắt hai mí, không cần đắn đo mà hãy liên hệ ngay với Seoul Center để được tư vấn kỹ lưỡng nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận