Tháng 4 - Siêu ưu đãi

Cắt mí mắt có giữ được vĩnh viễn không? Ở đâu cắt mí được vĩnh viễn?


Cắt mí mắt có giữ được vĩnh viễn không? Đây là câu hỏi được rất nhiều cơ sở thẩm mỹ chia sẻ là có giữ được vĩnh viễn, nhưng thực tế có rất nhiều người sau nhiều năm cắt mí đã bị sụp, không còn đôi mắt 2 mí nữa. Bài viết này sẽ giải đáp tất tần tật cho các bạn cũng như những lưu ý khi cắt mí mắt giúp chị em có “ cửa sổ tâm hồn” long lanh, ấn tượng.

Cắt mí mắt là gì?

Cắt mí mắt là phương pháp tạo đôi mắt hai mí an toàn và hiệu quả. Tuy có can thiệp phẫu thuật nhưng phương pháp này được thực hiện khá đơn giản. Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ rạch đường nhỏ trên mí mắt khách hàng. Sau đó, bóc tách để lấy ra mỡ thừa và da chùng tích tụ tại đây. Sau cùng, bác sĩ khâu đóng vết mổ và chỉnh hình nếp mí mới.

Cắt mí mắt có giữ được vĩnh viễn hay không?

Thực tế, chỉ có nếp gấp mí mắt sau tạo hình là giữ được vĩnh viễn còn hiệu quả thẩm mỹ sẽ có sự thay đổi theo thời gian và cơ địa từng người.

Cắt mí mắt có giữ được lâu dài hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Cắt mí mắt có giữ được lâu dài hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Thứ nhất, do tuổi tác: Theo thời gian, tuổi tác con người sẽ nhiều lên, cơ thể già đi và có những thay đổi, đó là quy luật của tạo hóa. Già đi, đồng nghĩa với việc da bị nhăn nheo, chảy xệ, biểu hiện rõ nét nhất là ở đôi mắt, da mí mắt sẽ bị chùng xuống rồi gây sụp mí, che lấp đi nếp gấp mí đôi đã tạo hình. Già nua, lão hóa nhiều người không chỉ có nhiều da chùng mí mắt mà còn xuất hiện thêm cả bọng mỡ mắt làm mờ nhạt đi tạo hình nếp gấp 2 mí trước đó. Đây cũng là câu trả lời cho “ cắt mí mắt có giữ được vĩnh viễn không?” rõ ràng nhất.

Thứ hai, do cơ địa: Nhiều người tìm đến cắt mí mắt không phải vì 1 mục đích duy nhất là tạo hình mắt 2 mí mà còn muốn khắc phục khuyết điểm mắt nhiều bọng mỡ và da chùng… Với những người này, bản thân cơ địa của họ đã có xu hướng bị chùng nhão vùng da mí mắt, có sự tích tụ quá mức bọng mỡ ở mí mắt gây mất thẩm mỹ. Ứng dụng phương pháp cắt mí mắt chỉ giúp họ loại đi khuyết điểm trong 1 khoảng thời gian nhất định. Theo cơ địa, theo quy luật phát triển tự nhiên của cơ thể da chùng và bọng mỡ mắt vẫn sẽ xuất hiện sau đó nhiều năm và làm mất dần đi giá trị thẩm mỹ sau tạo hình làm đẹp. Điều này chính là câu trả lời còn lại cho “ cắt mí có giữ được vĩnh viễn không?

Vậy, cắt mí mắt chỉ có nếp gấp giữ được vĩnh viễn còn giá trị thẩm mỹ không giữ được vĩnh viễn phải làm sao? Không khó, nếu sau nhiều năm cắt mí mắt, đôi mắt có dấu hiệu sụp mí, có nhiều bọng mỡ mắt làm mất dần hiệu quả làm đẹp trước đó hãy lần nữa tìm đến các bệnh viện thẩm mỹ để khắc phục lại. Cũng với giải pháp cắt mí, những khuyết điểm trên mắt sẽ lần nữa được loại bỏ và đôi mắt sẽ tiếp tục có được tạo hình thẩm mỹ đẹp như ý muốn.

Giá cắt mí mắt vĩnh viễn là bao nhiêu?

Cắt mí mắt cho hiệu quả có lâu hay không có liên quan đến giá cả mà bạn thực hiện. Theo đó, nếu chúng ta lựa chọn công nghệ cắt mí hiện đại có giá phải chăng tại các cơ sở uy tín thì sẽ đảm bảo được chất lượng lâu bền.

Trái lại, một số chị em thực hiện cắt mí giá rẻ tại các cơ sở kém uy tín thì sẽ không đảm bảo được lâu dài. Đôi khi còn phải đối diện với nguy cơ bị hỏng mí, ảnh hưởng đến sức khỏe và tốn kém cho việc điều trị mí mắt.

Cắt mí bằng công nghệ hiện đại tạo cho đôi mắt đẹp tự nhiên, bền bỉ
Cắt mí bằng công nghệ hiện đại tạo cho đôi mắt đẹp tự nhiên, bền bỉ

Hiện nay, một số công nghệ cắt mí hiện đại đang được áp dụng tại các địa chỉ thẩm mỹ nổi tiếng có giá cả niêm yết phải chẳng như:

Cắt mí mắt Hàn Quốc: Giá tầm khoảng 7 triệu.

Cắt mí plasma: Giá khoảng 9 triệu.

Cắt mí mini Deep: Giá khoảng 12 triệu.

Mức giá nêu trên chưa bao gồm khuyến mãi. Mỗi cơ sở có mức ưu đãi giảm giá khác nhau nên các bạn hãy theo dõi thông tin và cập nhật kịp lúc để được làm đẹp tiết kiệm.

Địa chỉ cắt mí uy tín có bác sĩ nổi tiếng thực hiện sẽ đảm bảo lưu giữ nếp mí lâu
Địa chỉ cắt mí uy tín có bác sĩ nổi tiếng thực hiện sẽ đảm bảo lưu giữ nếp mí lâu

Chi phí cắt mí có sự chênh lệch nhau do nhiều yếu tố. Chẳng hạn khi bạn làm đẹp tại các bệnh viện lớn nổi tiếng có bác sĩ giỏi thì hiển nhiên giá cao hơn so với các cơ sở bình dân. Tương tự công nghệ áp dụng tiên tiến thì cũng có giá cao hơn những công nghệ cắt mí cũ.

Bên cạnh đó, giá cắt mí còn phụ thuộc vào tình trạng mí mắt. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn những khuyết điểm cần can thiệp và đưa ra giá chính xác nhất. Do vậy, chúng ta cần trực tiếp đến địa chỉ thẩm mỹ để biết chi phí cụ thể là bao nhiêu.

Mặc dù giá có chênh lệch nhau tầm khoảng 1 – 2 triệu nhưng điều này rất xứng đáng. Bỏ thêm một con số không bao nhiêu nhưng bù lại “cửa sổ tâm hồn” được đẹp, an toàn tuyệt đối, tránh được rủi ro.

Địa chỉ cắt mí mắt được vĩnh viễn, giá cả phù hợp

Cắt mí mắt được vĩnh viễn hay không phụ thuộc phần lớn vào cơ sở thẩm mỹ. Tuyệt đối không nên bước chân vào những cơ sở kém tên tuổi, giá cắt mí quảng cáo rẻ hơn thị trường quá mức.

Seoul Center mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo vượt mong đợi của khách hàng
Seoul Center mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo vượt mong đợi của khách hàng

Hãy căn cứ vào những tiêu chí như sau để lựa chọn một điểm đến lý tưởng dành cho bạn:

  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, có óc thẩm mỹ tinh tế và sự khéo léo trong từng thao tác cắt mí;
  • Hệ thống cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại, đạt chuẩn, không ngừng được cải tiến;
  • Ứng dụng công nghệ cắt mí mắt hiện đại, quy trình thực hiện chuyên nghiệp.
  • Chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo, đảm bảo mí mắt phục hồi nhanh chóng, không gây biến chứng cho khách hàng.
  • Hiệu quả thẩm mỹ lâu dài được khách hàng kiểm chứng và nhận được nhiều lời khen ngợi.
  • Giá cả dịch vụ phải chăng, không đắt và cũng không quá rẻ bất thường. Thường xuyên có những ưu đãi để giúp những chị em có kinh tế trung bình vẫn được làm đẹp như bao người.

Với những tiêu chí trên có một số địa chỉ thỏa điều kiện. Trong đó, nổi tiếng nhất là SeoulCenter.Vn . Nơi đây là địa điểm làm đẹp, thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam. Đến Seoul Center, các bạn không cần lo lắng cắt mí có giữ được vĩnh viễn không. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ cắt mí mắt hãy liên hệ hotline: 1800 3333 – 0914 177 811 bạn nhé!

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề:

3/5 - (2 bình chọn)

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận